ตัวอย่างสุดท้ายของ The Lone Ranger ควบตะบึงมาแล้ว จะทำให้อยากชมหนังมากขึ้นหรือไม่

23:56

the lone ranger first look headerดิสนี่ย์ได้ปล่อยตัวอย่างฉบับสุดท้ายของ The Lone Ranger ออกมาแล้วครับ และจัดเต็มฉากแอ็คชั่นมาก

หลายตัวอย่างหนังของ The Lone Ranger ก่อนหน้านี้ที่ปล่อยออกมา ไม่ค่อยสร้างกระแสความน่าอยากดูให้แก่หนังเท่าไหร่ เพราะดูจะเน้นแต่ฉากพูดๆ และฉากแจกมุขตลกของสองตัวละครเอกที่รับบทโดยอาร์มี่ แฮมเมอร์ กับจอห์นนี่ เดปป์ แต่คราวนี้พูดน้อยลง เฉพาะที่ช่วยเล่าเรื่องย่อของหนังเท่านั้น และใส่ฉากแอ็คชั่นอันน่าตื่นเต้นบนรถไฟแบบจัดหนักมาก จะช่วยกอบกู้สถานะของหนังได้หรือไม่ก็คงต้องรอดูกันต่อไป

ตัวอย่างหนังยังมีบทของเดปป์น้อยกว่าทุกฉบับ ให้ความสำคัญกับตัวละครของแฮมเมอร์มากที่สุด และใส่ฉากให้ตัวละครอื่นๆ ได้มีบทบาทในตัวอย่างหนังบ้าง

หนังเป็นเรื่องราวของจอห์น รี้ด เจ้าหน้าที่ผู้รักษากฎหมาย ที่กลายเป็นบุรุษหนุ่มลึกลับสวมหน้ากากฉายา The Lone Ranger (แฮมเมอร์) ที่ถูกปลุกขึ้นมาให้ปราบอธรรม และคนพาล โดยหมอผีและนักรบอินเดียแดงนามว่าตอนโต้ (เดปป์)

นอกจากทั้งสองคนแล้ว หนังยังมีทอม วิลค์คินสัน, วิลเลี่ยม ฟิชท์เนอร์, แบร์รี่ เปปเปอร์, เจมส์ เบดจ์ เดล, รูธ วิลสัน, และ เฮเลน่า บอนแฮม คาร์เตอร์ ร่วมแสดงด้วยครับ กำกับโดยกอร์ เวอร์บินสกี้ และอำนวยการสร้างโดยเจอรี่ บรัคไฮเมอร์  มีแผนออกฉาย 4 กรกฎาคม


View the original article here

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.